แบรนด์สไตล์
  • เท่ห์ เรียบง่ายแต่แฝงความสนุก ช่างคิด  ไม่น่าเบื่อ
  • สีคุมโทน
  • แพทเทิร์นที่ดูแปลกตา  รูปทรงเลขาคณิต 
  • มีความขบถอย่างมีศิลปะ
กลุ่มเป้าหมาย

ผู้ชายและผู้หญิงวัยทำงานอายุระหว่าง 25-45 ปี  ที่มีความทันสมัย มีสไตล์ที่ชัดเจน  เป็นตัวของตัวเอง  ชื่นชอบแฟชั่นและสนุกกับการ แต่งตัว  ติดตามกระแสแฟชั่นอยู่เสมอ  และรู้จักเลือกหยิบเทรนด์ที่เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง  ชอบเสื้อผ้าสไตล์เท่ห์  พวกเขายอมจ่ายให้กับแบรนด์ที่มีความพิเศษ  มีคุณค่า และแชร์ความคิด ทัศนคติเดียวกัน

แนวคิดของร้าน

ทุกๆ รายละเอียดในร้าน Greyhound Original ถูกคิด  และเลือกมาอย่างพิถีพิถัน  เพื่อสะท้อนถึงสไตล์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแบบ Industrial Loft  บรรยากาศเพลงในร้าน รวมไปถึงเสื้อผ้าของพนักงาน  ทุกอย่างได้ผ่านการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตตามสไตล์แบบเกรฮาวด์ เกรฮาวด์ แฟล็กชิพ เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ที่รวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำ ส่วนเคาน์เตอร์เกรฮาวด์ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า 

CISA ebook ICBB test software Masks KN95 Mask Diet Pills