No single use is a good start

Greyhound Cafe อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนได้ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยเฉพาะการลดพลาสติกที่ใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง ยิ่งเราช่วยลดการใช้พลาสติกได้มากเท่าไหร่ ก็ช่วยโลกได้มากเท่านั้น จึงได้มาเป็น ‘No single use is a good start’คอนเซ็ปต์ประจำปีนี้ และนี่คือสิ่งที่เราเริ่มต้นแล้ว

 

นำภาชนะของคุณมาสั่งอาหาร takeaway รับส่วนลดเมนูละ 5 บาท

เพียงคุณนำภาชนะของคุณมาสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มแบบ takeaway จาก Greyhound Cafe และ Another Hound Cafe เรามอบส่วนลดพิเศษจำนวน 5 บาท ต่อเมนูทันที แม้จะเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่เราก็อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน ลดพลาสติกแค่หนึ่งชิ้น คุณอาจคิดว่าไม่มีผล แต่ถ้าเราลดใช้กันทุกคน เราก็เปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นได้แล้ว

 

Environmentally Degradable Packaging  พลาสติกย่อยสลายได้ 

Greyhound Cafe เริ่มเปลี่ยนมาใช้ Environmentally Degradable Packaging สำหรับใส่อาหารที่คุณสั่งกลับบ้านแล้ว

จากพลาสติกทั่วไปที่อยู่ได้ถึง 500 ปี เมื่อเปลี่ยนมาใช้ Environmentally Degradable Packaging เมื่ออยู่ในสภาวะที่ปัจจัยต่างๆ ทั้งความชื้น ความร้อน ออกซิเจน ลม และจุลินทรีย์ อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม พลาสติกย่อยสลายได้จะใช้ระยะเวลาในการย่อยสลายเพียง 5 ปีเท่านั้น! ลดระยะเวลาลงได้หลายเท่าตัว และเรายังพยายามเปลี่ยนวิธีการใส่อาหารรูปแบบใหม่ในหลายๆ เมนู ให้ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าที่สุด เพื่อให้ความต้องการในการใช้กล่องพลาสติก น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกจากนี้เรายังเริ่มใช้ Environmentally Degradable Straw หลอดที่ย่อยสลายได้ง่ายกว่าหลอดพลาสติกทั่วไปด้วยเช่นกัน แต่ถ้าคุณอยากช่วยลดพลาสติกมากขึ้นไปกว่านี้ สามารถแจ้งพนักงานไม่รับหลอดได้เลย

 

ไม่ใช่แค่คุณภาพของอาหารและบริการที่เราใส่ใจ แต่ความรับผิดชอบต่อสังคมก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอยู่เสมอ ‘No single use is a good start’ คือก้าวแรกที่เราเริ่มต้น และอยากให้ทุกคนเริ่มไปพร้อมๆกัน

#NoSingleUseIsAGoodStart

CISA ebook ICBB test software Masks KN95 Mask Diet Pills