Good Heart Club Feature Img

ร่วมกันให้ ชื่นใจไปด้วยกันกับ ‘Good Heart Club’ ของชาว Greyhound

Greyhound Cafe สานต่อกิจกรรมในช่วงเวลาแห่งการให้ประจำปีกับชื่อใหม่ ‘Good Heart Club’ คลับเล็กๆ ที่ตั้งขึ้นจากใจชาว Greyhound โดยเป้าหมายในปีนี้คือการระดมทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผ่านกิจกรรม 3 รูปแบบในสไตล์ Greyhound

1. Breath for Breath ขนมปังต่อลมหายใจ – จากขนมปังเสิร์ฟฟรี ถ้าคุณยินดีช่วยน้องๆ ร่วมกัน เพียงร่วมสมทบทุนก้อนละ 5 บาท ทาง Greyhound Cafe จะร่วมสมทุนด้วยอีกหนึ่งเท่าทันที
2. Greyhound Life Juice ‘POWER TO GIVE’ Limited Edition น้ำผลไม้ช่วยชีวิต – สุขภาพดีไปกับน้ำผลไม้อร่อยๆ พร้อมได้สะสมขวดลวดลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อครั้งนี้โดยเฉพาะกับ Greyhound Life Juice ‘POWER TO GIVE’ Limited Edition 12 ดีไซน์ จาก 4 ศิลปิน คุณตั้ม- วิสุทธิ์ พรนิมิตร, คุณ Gongkan – กันตภณ เมธีกุล, คุณ SUNTUR – ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล และ คุณแนน Nanzo จาก Greyhound Original

3. Draw for Life วาดรูปสร้างอนาคต – โอกาสสุดพิเศษที่คุณจะได้รับภาพ Portrait ของตัวเองจากฝีมือของศิลปินชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาวาดให้แบบสดๆ ที่ร้านอย่างใกล้ชิด หรือจะเลือกลายเส้นจากศิลปินที่คุณชื่นชอบผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วรอรับภาพจากที่บ้าน ไม่ว่าจะเลือกช่องทางไหน ก็ได้ร่วมช่วยน้องๆ ได้ไม่ต่างกัน

ติดตามรายละเอียดของทั้ง 3 กิจกรรมจาก Good Heart Club แบบเต็มๆ ได้เลย คลิกที่นี่

‘Good Heart Club’ The Season of Giving ครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีความช่วยเหลือดีๆจากทุกคน 🙂

#GoodHeartClub #DrawForLife2019 #BreadForBreath2019  #ALifeJuicePowerToGive2019

CISA ebook ICBB test software Masks KN95 Mask Diet Pills